Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

List khách sạn có thể lựa chọn khi du lịch Đại Nam

 Cùng xu hướng phát triển mang tính toàn cầu mà KDL Đại Nam đang hướng tới, với quy mô và sự đa dạng của các môn đua thể thao, Trường đua Đại Nam trong tương lai được xem là địa điểm thi đấu cho nhiều giải đấu thể thao khu vực và quốc tế. Qua đó trở thành môi trường để tìm kiếm những tài năng thể thao, thực sự là điểm nhấn thu hút du khách trong và ngoài nước đến với tỉnh Bình Dương, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch vùng trọng điểm kinh tế phía Nam và cả nước.

Thông tin một vài khách sạn ở Bình Dương bạn có thể lưu trú khi tham quan khu du lịch Đại Nam



1. Khách sạn Bình Dương Hotel Đà Nẵng

Với hệ thống phòng nghỉ cao cấp và sang trọng cùng với các dịch vụ giải trí khách sạn Bình Dương Hotel Đà Nẵng sẽ mang đến một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời và thuận lợi cho những chuyến du lịch cũng nhưcông tác của quý khách tại Thành phố Đà Nẵng.

Khách sạn Bình Dương Hotel gồm các phòng nghỉ delux, superior, family… theo tiêu chuẩn 3 sao Quốc Tế. Toàn bộ phòng nghỉ và căn hộ được thiết kế trang nhã, sang trọng và trang bị đầy đủ tiện nghi nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của du khách.

Từ đây, bạn có thể đến khu du lịch Đại Nam một cách dễ dàng.

2. Khách sạn The Mira

Khách sạn The Mira chỉ mất khoảng 40 phút lái xe từ trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, Quý khách đã đến với khách sạn The Miranằm ngay tại trung tâm thương mại phát triển nhất của tỉnh Bình Dương, nơi mà sẽ cung cấp cho các Quý công ty một không gian lý tưởng, phù hợp với các dịp tổ chức cho bất kỳ buổi hội nghị kết hợp với du lịch nào của Quý công ty.

Đến với khách sạn The Mira du khách sẽ được tham quan các địa danh nổi tiếng của Bình Dương hay từ đó có thế tới trung tâm các thành phố lớn như: Hồ Chí Minh, thị xã Thủ Dầu Một, thành phố Biên Hòa với quãng đường 10 - 15 km và chỉ cách các khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, Việt Hương, Đồng An, Sóng Thần I, Sóng Thần II và Linh Trung… từ 5 - 10 km.

Từ đó có thể dễ dàng đến khu du lịch Đại Nam để du lịch.

3. Mường Thanh Luxury

Mường Thanh Luxury là phân khúc khách sạn hạng sang cao cấp nhất của Mường Thanh, nằm ở các thành phố lớn và trung tâm du lịch nổi tiếng trong nước và quốc tế. Quy mô lớn và đẳng cấp khác biệt, Mường Thanh Luxury mang đến cho khách hàng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời mang đậm giá trị Việt đến từ dịch vụ tận tâm và văn hóa ẩm thực bản địa độc đáo.

Nếu có điều kiện, khi đến du lịch Đại Nam bạn có thể ở khách sạn này, với những dịch vụ cao cấp.

4. Hoàng Phúc Hotel

Hoàng Phúc Hotel là Khách Sạn Đẹp Ở Thành Phố Mới Bình Dương, cung cấp Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, Wi-Fi ở khu vực công cộng để đảm bảo khách của họ được thoải mái nhất.

Hoàng Phúc Hotel với nét kiến trúc đặc trưng sang trọng toạ lạc tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, là địa chỉ cung cấp dịch vụ lưu trú và nghỉ dưỡng đẳng cấp cho du khách, kết hợp với việc tham quan và thưởng ngoạn nét văn hóa của vùng Đông Nam Bộ cùng chuỗi dịch vụ vui chơi giải trí tại trung tâm của Thành phố Thủ Dầu Một, Địa đạo Củ Chi, Khu Du Lịch Đại Nam, Chùa Bà, núi Bà Đen Tây Ninh ,...

Đọc thêm các bài viết về KDL Đại Nam



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trường đua Đại Nam

 Với quy mô, cùng sự đa dạng của các môn đua thể thao, Trường đua Đại Nam trong tương lai được xem là địa điểm thi đấu cho nhiều giải đấu th...